Contents

Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-08-31 13:56:19 )

75

Baal, còn được gọi là The Raiden Shogun, một trùm mới trong Genshin Impact 2.. Cô là thủ lĩnh của Inazuma và Electro Archon. Nhưng ko phải như các Archon khác, Baal ko phải một anh hùng điều khiển được mà là boss game thủ cần phải đánh bại. Hãy cùng tham khảo cách đánh bại The Raiden Shogun sau đây.

Mục lục

Cách đánh bại The Raiden Shogun
Giới thiệu cuộc chiến với boss Baal
Kỹ năng của Raiden Shogun
Làm thế nào để đánh bại Raiden Shogun?

Lý do nên thu thập The Raiden Shogun
Baal là một trong những trong bảy Archon
The Raiden Shogun rất xinh đẹp
Baal rất dễ chế tạo
Baal là sự việc lựa chọn tốt nhất cho meta mới

Cách đánh bại The Raiden Shogun
Giới thiệu cuộc chiến với boss Baal

Baal trong Genshin Impact là Electro Archon, vì vậy cô ấy tạo ra các đòn tấn công Electro. Lý do tại sao các du quan lại quý khách khứa hàng đứng về phía đối diện với boss của Inazuma là vì Sắc lệnh Săn lùng thị giác, vì cô ấy muốn lấy tất cả tầm trông của bọn họ. Vì vậy, bọn họ phải chiến đấu chống lại Baal để bảo đảm an toàn đôi mắt.
Baal săn lùng thị giác của các anh hùng trong Genshin Impact

Trong đoạn video giới thiệu, quân đội của Baal đã bắt được Thoma – một anh hùng Pyro, và muốn chiếm lấy tầm trông của anh ta. May mắn thay, Lữ quan lại quý khách khứa hàng xuất hiện nay để ngăn cản Baal thực hiện nay điều này. Hình như, Lữ quan lại quý khách khứa hàng cũng muốn giải thoát cho Thoma trước mặt cô, làm cho Baal tức giận và triệu hồi một thanh tìm từ cơ thể mình. Sau đó cô đã nhốt Lữ quan lại quý khách khứa hàng lại bên trong một căn phòng bí mật.
Baal triệu hồi một cây tìm từ chính cơ thể cô ấyKỹ năng của Raiden Shogun
Để thoát ra ngoài căn phòng này, Lữ quan lại quý khách khứa hàng cần phải đánh bại Baal, tuy nhiên có vẻ như boss này khá rất khó khăn để đánh bại. Baal sử dụng thanh tìm điện, tuy nhiên cả chiến đấu cận chiến cùng các kĩ năng tầm xa của cô ấy đều rất hiểm nguy và vô cùng mạnh mẽ. Do đó, game thủ sẽ gặp gỡ rất nhiều gian khổ trong việc hạ gục cô nàng.

Baal là một trong những boss khá rất khó khăn để đánh bạiTrước Khi tìm ra các mẹo để giành chiến thắng trong cuộc chiến với boss Baal, game thủ nên hiểu các kĩ năng của cô ấy.

Baal di chuyển rất sớm chóng và khó tính.
Cô ấy sử dụng chuyển đổi giữa một cây sào và một thanh tìm.
Đòn tấn công bình thường của cô là những đòn đánh cận chiến, thực hiện nay 6 nhát chém Electro liên tiếp vào mục tiêu đã định.Cô sử dụng chuyển đổi linh hoạt giữa tìm và một cây sào

Vụ nổ tác nhân của Baal được đặt tên là Musou No Ittou. Nó có thể đóng băng thời gian và đối thủ trong vài giây. Sau đó, vụ nổ sẽ gây ra một nhát chém DMG cực mạnh. Những game thủ trong AoE của vụ nổ tác nhân của Baal sẽ bị nhận một đòn tấn công Điện năng.
Làm thế nào để đánh bại Raiden Shogun?
Baal trong thử thách The Raiden Shogun ở cấp 90. Vì vậy, mọi đòn tấn công của cô đều gây chết người. Do đó, kĩ năng cần thiết nhất để đánh bại Baal trong Genshin Impact là né đòn. Hình như, game thủ cần tiết kiệm điểm bùng nổ, sức chịu đựng để chạy nước rút và rời ngoài AoE của vụ nổ tác nhân. Khi vụ nổ kết thúc, game thủ có vài giây để tấn công Baal.
Ganyu là một trong những anh hùng mạnh mẽ để chống lại Raiden ShogunNgười chơi cũng cần một đội gồm những DPS, những người dân bổ sung và các tác nhân tốt nhất để đánh bại boss này. Khi Baal dùng tìm và vũ khí, game thủ nên sử dụng DPS cận chiến và DPS tầm xa.
Dưới đây là một trong những số quy tắc cần biết để xây dựng đội hình tốt nhất chống lại The Raiden Shogun:
⚡ Không sử dụng anh hùng Electro ở cấp độ thấp rộng vì boss Electro này có kĩ năng chống lại các cuộc tấn công Electro yếu rộng.
⚡ Không dùng các anh hùng Hydro có thể tạo ra môi ngôi trường ẩm ướt, chẳng hạn như Barbara hoặc Mona, vì vụ nổ tác nhân của Baal có thể kết phù hợp với điều khiếu nại ướt để tạo ra phản ứng Siêu dẫn và gây ra thiệt hại cho anh hùng.

⚡ Người chơi nên sử dụng cả máy cất cánh chiến đấu tầm ngắn và tầm xa để chống lại boss.
⚡ Các anh hùng thuộc tác nhân Cryo và Pyro rất được khuyến nghị để chiến đấu với Baal. Ví dụ: Diluc, Hu Tao và Klee có thể đóng vai trò DPS chính trong đội còn Ganyo, Eula và Chongyun là những DPS phụ hữu ích. Các vụ nổ tác nhân của Xiangling và Yanfei rất cực tốt trong việc chống lại Baal.
Người chơi cần anh hùng Geo để tạo ra một lá chắnBên cạnh đó, game thủ nên chiêu mộ một anh hùng Geo, người dân có thể tạo ra lá chắn vững chắc để bảo đảm an toàn các anh hùng ngoài sự tấn công của Baal.
Đó là tất cả về boss Baal và các cách đánh bại The Raiden Shogun. Đừng quên tăng cấp cho các anh hùng và vũ khí của bọn họ để gây ra nhiều tổn thương rộng cho Baal. Vào cuối trận chiến, Baal sẽ gỡ bỏ lá chắn xung vòng xung quanh Lữ quan lại quý khách khứa hàng và cô ấy sau Khi thực hiện nay một cú đánh. Cuối cùng, Thoma sẽ đưa Lữ quan lại quý khách khứa hàng đi trốn.
Lý do nên thu thập The Raiden Shogun
Baal là một trong những trong bảy Archon
The Raiden Shogun là một trong những trong bảy Archon vô cùng mạnh mẽChỉ có bảy Archons ở Teyvat sở hữu sức mạnh to lớn, do đó thật tuyệt Khi mọi người dân có thể thu thập tất cả chúng. Tuy nhiên, chỉ có 3 archon chơi được đã giới thiệu trong trò chơi này, bao héc tàm tất cả Venti, Zhongli và Baal. Electro Archon sẽ thực sự phát triển sức mạnh ko hề mức và hữu ích với Archon Aura của cô ấy.

The Raiden Shogun rất xinh đẹp
Ngoại hình nổi nhảy của Baal làm cho tất cả game thủ đều muốn sở hữu anh hùng này. Nếu yêu thích vẻ đẹp truyền thống tuy nhiên ko ko an toàn cỏi phần lộng lẫy, anh hùng này sẽ chẳng thể ko có trong bữa tiệc của mọi người.
Baal rất dễ chế tạo
Người chơi có cơ hội nhận thanh tìm của Baal miễn phí Khi trả mỹ xong nhiệm vụĐây là một trong những anh hùng rất dễ dàng để xây dựng. Không giống như các anh hùng trước, Baal chẳng cần một chòm sao được mở khóa trọn vẹn để có sức mạnh. Hơn nữa, cô ấy cũng mạnh mẽ và hiểm nguy với vũ khí 4 sao. Người chơi chẳng cần đầu tư quá nhiều nguyên nhiên liệu với mong muốn có vũ khí 5 sao để chế tạo cô ấy.
Trong bạn dạng cập nhật sắp tới, game thủ Genshin Impact còn cảm bắt gặp một thanh tìm 4 sao miễn phí – tìm Amenoma Kageuchi – vũ khí định mệnh của Baal. Mọi người dân có thể dễ dàng lấy được nó bởi phương pháp trả mỹ xong trách nhiệm The Farmer Treasure hoặc rèn thanh tìm này.
Baal là sự việc lựa chọn tốt nhất cho meta mới
Trong những bạn dạng cập nhật sắp tới, meta trò chơi của Genshin Impact sẽ có rất nhiều thay đổi. Trong meta cũ và lúc này, game thủ thường sử dụng một DPS và bố người bổ sung trong đội của bọn họ. Tuy nhiên, meta này sẽ lỗi thời trong các phiên bạn dạng sắp tới Khi trò chơi giới thiệu những boss đẩy đà, mạnh mẽ và hiểm nguy rộng, thực sự rất rất khó khăn có thể chống lại với sức mạnh của một DPS.
The Raiden Shogun là một trong những trong những lựa chọn tốt nhất trong meta mớiThay vào đó, trò chơi sẽ giới thiệu thêm nhiều anh hùng đa chức năng có thể đóng nhiều vai trò trong đội. Nó đảm bảo rằng thời gian chiến đấu của tất cả các thành viên cân bởi rộng. Có thể dễ dàng nhận biết sự thay đổi này ở 4 anh hùng mới nhất trong Genshin Impact, bao héc tàm tất cả Yoimiya, Raiden Shogun, Koujo Sara và Kokomi.
Những anh hùng này có thể gây sát thương vật lý và tác nhân ngay lập tức Khi bọn họ tham chiến. Sau đó, bọn họ vẫn để lại các cảm giác tác nhân để buff và bổ sung đồng đội Khi chuyển đổi anh hùng, giúp đồng minh sống sót và gây ra sát thương lớn rộng bởi các phản ứng cộng hưởng trọn hoặc tác nhân. Tóm lại, 4 nhân anh hùng này vừa có thể gây sát thương vừa có thể bổ sung đồng đội.

Tìm Cách HD Soft về Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
mới nhất

Youtube Clip Review Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Genshin Impact: Cách đánh bại và lý do nên thu thập The Raiden Shogun
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Genshin #Impact #Cách #đánh #bại #và #lý #nên #thu #thập #Raiden #Shogun