Contents

Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-09-08 09:07:50 )

263

Minecraft là một trong những trò chơi đẩy đà và ko hề bất cứ kết thúc nào. Tuy nhiên, đa số game thủ đồng ý rằng việc giết con rồng cuối cùng và vào cổng thoát gần như lời khẳng đinh vấn đề kết thúc của trò chơi. Với suy nghĩ về này, một loại chơi mới đã được tạo ra xoay vòng xung quanh việc đánh bại rồng Ender càng sớm chóng càng tốt: Speedrun.
Ngoài việc sử dụng phân tử giống speedrun để giành lợi thế sớm trong trò chơi, vẫn có những người dân muốn trải nghiệm một lối chơi mới mà chẳng cần công cụ bổ sung. Nếu thuộc group thứ hai, sau đây là các mẹo hữu ích nhất dành cho người mới chính thức phát động để Speedrun trong Minecraft.
Hoàn thành nhiều trách nhiệm trong ngày đầu tiên
Hầu ko hề các cuộc đua tốc độ được thực hiện nay trên các thế giới tình cờ thay vì các thế giới tùy chỉnh. Do đó, ngày đầu tiên rất cần thiết, vì game thủ cần tối đa hóa lượng tài nguyên có thể thu thập được trong vùng của mình.

Cố gắng thực hiện nay nhiều trách nhiệm nhất có thể trong ngày đầu tiên, chẳng hạn như nấu thức ăn hoặc nấu chảy sắt trong Khi khai quật để tìm thêm. Gỗ, đá, sắt và thực phẩm là những tài nguyên cần thiết nhất, càng thu thập được nhiều thì việc chạy sau này càng dễ dàng.
Tìm dung nham
Dung nham là yếu tố cần thiết để Speedrun trong Minecraft

Người chơi cần tạo Cổng Nether để có thể truy cập vào Nether và đánh bại Ender Dragon. Tuy nhiên, việc này yêu cầu phải có obsidian, và nó là vật liệu rất khó khăn tìm nhất trong trò chơi. Mọi người sẽ ko hề thời gian để tìm và khai quật nó trong Speedrun.
Cách duy nhất để có obsidian cho Cổng Nether là tạo ra chúng bởi dung nham và nước. Đào xuống hoặc di chuyển xung vòng xung quanh để tìm một hồ nước dung nham. Sau đó, đào một khuông cho cổng nether, múc dung nham và đặt nó cạnh bên nước để tạo ra obsidian. Tiếp tục thêm dung nham cho đến những Khi có đủ 10 khối obsidian và việc xây cổng sẽ trả mỹ xong.
săn Endermen
Tiêu diệt Endermen là cách duy nhất để thu thập con mắt Ender

Người chơi cần ngọc Ender để tạo ra mắt Ender, từ đó cho phép bọn họ xác định vị trí Thành trì có chứa Cổng kết thúc. Chỉ bởi phương pháp vào các cổng đó, anh hùng mới có thể truy cập End để chiến đấu với Ender Dragon. Do đó, việc có ngọc trai Ender là rất cần thiết trong Speedrun.
tóm lại, game thủ có thể thu thập Endermen ở Nether. Đây là cách dễ nhất vì chúng sinh sản rất nhiều và ko hề mob khác để đánh lạc phía game thủ. Trong khi, mọi người dân có thể cưỡi ngựa dạo chơi trên sa mạc vào ban tối để tìm Endermen. Trong khi, que lửa cũng là vật liệu cần thiết để tạo ra con mắt Ender.
Sở hữu một chiếc khiên
Sở hữu một chiếc làm cho giúp game thủ Speedrun dễ dàng hơnNgười chơi thường bỏ qua việc sử dụng lá chắn, tuy nhiên vật phẩm này rất cần thiết để Speedrun chóng vánh. Việc tạo khiên khá dễ dàng với 6 miếng gỗ và một thỏi sắt.
Khiên rất cần thiết trong việc đối phó với Blaze và quả cầu lửa của chúng. Chúng là một trong những trong những mob cần tiêu diệt để có được que lửa và các cuộc tấn công tầm xa của chúng thực sự rất rất khó chịu. Chết ở Nether là cách dễ nhất để phá hư speedrun trong Minecraft, vì vậy tốt nhất mọi người nên sở hữu một cái khiên trước tiên.

Cách giết Ender Dragon trong Speedrun
Mặc dù rìu đá chậm rộng so với tìm, tuy nhiên sát thương cao của nó là trả mĩ nhất cho trách nhiệm nàyTrước tiên cần phải dọn sạch các tinh thể bởi vũ khí, vì rất rất khó khăn để giết Ender Dragon mà ko phá diệt chúng. Sau đó, game thủ có thể sử dụng một trong các thủ thuật sau:

Chờ cho đến Khi con rồng Ender đậu trên lối ra cổng kết thúc và nhảy tung ra những cú đánh cần thiết.
Những cú đánh chí mạng sẽ giết chết con rồng trong 3-4 lần.
Sử dụng rìu đá vì nó gây sát thương nhiều rộng hết tìm vàng và tìm Netherite. Kim cương và bánh răng Netherite ko phải lúc nào cũng dễ tìm và ko đáng để mọi người phải mạo hiểm.

Có một cách khác để đánh bại Ender Dragon trong Speedrun với các bước chi tiết sau đây

Thu thập càng nhiều giường càng tốt.
Chờ con rồng lao xuống hố ở giữa chiến ngôi trường.
Đứng trong hố đá điểm nó đậu và đặt chiếc giường bên dưới đầu nó.
Đặt một khối giữa giường và hố để tạo rào cản.
Cố gắng ngủ trên giường.

Loạt hành động này sẽ làm cho con rồng Ender phát nổ. Hãy ghi nhớ rằng nếu thực hiện nay các thao tác này ko chính xác có thể gây phản tác dụng và mọi người sẽ thiệt mạng. Vì vậy hãy thực hành thành thạo trước Khi chính thức tham chiến.

Tìm Cách HD Soft về Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
mới nhất

Youtube Clip Review Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Những mẹo hữu ích để Speedrun trong Minecraft
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Những #mẹo #hữu #ích #để #Speedrun #trong #Minecraft