Contents

Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-09-06 09:30:16 )

230

Sau Khi thiết lập tài khoản Zoom, người sử dụng có thể dễ dàng gửi lời mời tham gia cho đồng nghiệp hoặc bạn cùng lớp. Zoom cho phép mọi người gửi lời mời tham dự cuộc họp, buổi học tập qua gmail, Phone,…
Trong khi, người sử dụng có thể lên lịch lời mời cho một ngày giờ cụ thể trong tương lai thay vì chính thức phát động một cuộc họp mới và thêm từng người tham gia vào cuộc gọi lúc này.
Thao tác này sẽ có phần khác nhau giữa các ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc máy tính. Hãy cùng tìm hiểu cách gửi lời mời tham dự cuộc gọi Zoom trên điện thoại và PC.
Cách gửi lời mời Zoom trên điện thoại
Cả cuộc họp cá nhân và cuộc họp group đều có thể đặt trước lời mời người tham gia Zoom.
Bước 1: Trong ứng dụng trên iPhone, iPad hoặc điện thoại Android, hãy nhấn vào tùy chọn Lên lịch trên màn hình chính.

Bước 2: Thao tác này sẽ mở một biểu mẫu tạo cuộc họp mới. Nhập ngày giờ và sửa bất cứ thông tin nào khác, chẳng hạn như thời lượng và tổ chức lặp lại vào nhiều ngày. Nhấn vào Hoàn thành Khi nhập xong các thông tin.

Bước 3: Một biểu mẫu khác sẽ mở ra để người tạo thêm lời mời. Nhấn vào vị trí thích hợp để thêm địa chỉ liên hệ. Một cửa sổ xuất hiện nay yêu cầu cấp quyền truy cập Zoom cho danh bạ. Nhấn OK để xác nhận. Nhấn vào Xong để trả mỹ xong quá trình tạo sự khiếu nại.

Bước 4: Cách dễ dàng nhất để thêm người được mời là sau sau Khi nhấn vào Hoàn thành để trả mỹ xong việc lên lịch cuộc họp. Nhấn vào tab Cuộc họp để tìm sự khiếu nại mình vừa tạo. Nhấn vào Gửi lời mời để gửi thông tin cuộc họp tới người tham dự.
Bước 5: Nhấn vào Thêm người được mời để chọn gửi liên kết lời mời qua gmail hoặc tin nhắn. Mọi người cũng có thể sao chép liên kết lời mời để dán vào bất cứ đâu.

Bước 6: Gửi lời mời qua gmail sẽ mở ra một bạn dạng nháp thư mới trong ứng dụng mail, thêm bất cứ liên hệ gmail nào để gửi lời mời.
Bước 7: Gửi lời mời qua tin nhắn sẽ tạo ra một văn bạn dạng mới có chứa liên kết phòng họp. Nhập tên liên hệ hoặc một Phone mới.
Cách gửi lời mời Zoom trên máy tính
Bước 1. Trong ứng dụng dành cho máy tính, nhấp vào tab Cuộc họp ở đầu màn hình. Nhấp vào biểu tượng dấu cộng nhỏ để chính thức phát động lên lịch một cuộc họp mới.

Bước 2: Nhập tất cả các chi tiết cuộc họp, bao héc tàm tất cả tên, ngày và giờ. Nhấp vào nút Lên lịch màu xanh lam để tạo cuộc họp.
Bước 3. Sau Khi cuộc họp đã được tạo, người sử dụng có thể xem lời mời, sao chép và dán liên kết vào gmail, tin nhắn hoặc trên các nền tảng mạng xã hội.

Bước 4: Để truy cập chi tiết tài khoản, hãy nhấp vào Tài khoản của tôi trên trang chủ Zoom.
Bước 5: Nhấp vào Lên lịch họp ở trên cùng và điền vào biểu mẫu. Cuộn xuống bên dưới cùng và nhấp vào Lưu Khi tất cả các chi tiết đã trả mỹ xong.
Bước 6: Khi cuộc họp, buổi học tập đã được lên lịch, hãy nhấp vào Sao chép Lời mời. Thao tác này sẽ mở một cửa sổ để mọi người dân có thể xem lời mời. Nhấp vào nút Sao chép Lời mời họp màu xanh lam để sao chép liên kết và gửi cho đồng nghiệp hoặc bạn cùng lớp.
Cách chính thức phát động ngay cuộc họp Zoom và gửi lời mời trên điện thoại
Ngoài việc lên lịch họp, người chủ trì có thể mời các số liên hệ tham gia các cuộc gọi lúc này. Thao tác này thậm chí có thể dễ dàng rộng, vì ko phải trả mỹ xong toàn bộ quy trình gửi trước liên kết lời mời.
Tuy nhiên, việc gửi lời mời này có thể ko phát động và sinh hoạt giải trí tốt để tổ chức cho group lớn mà chỉ nên dành cho các cuộc gọi sớm chóng.
Bước 1: Trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, hãy nhấn vào Cuộc họp mới.
Bước 2: Nhấn vào tùy chọn Bắt đầu cuộc họp. Thao tác này sẽ mở ra một màn hình video chỉ có tài khoản của bạn trong cuộc gọi. Nhấn vào Người tham gia ở bên dưới cùng.

Bước 3: Nhấn vào Mời ở bên dưới cùng.
Bước 4: Thao tác này sẽ mở một cửa sổ để gửi liên kết mời qua gmail hoặc tin nhắn. Mọi người cũng sẽ có tùy chọn để mời qua Phone hoặc sao chép URL vào cuộc gọi trực tiếp.
Bước 5: Chọn các số liên lạc có sẵn từ danh sách liên hệ Zoom.
Cách chính thức phát động ngay cuộc họp Zoom và gửi lời mời trên máy tính
Bước 1: Trên ứng dụng dành cho máy tính, hãy nhấp vào nút Cuộc họp mới màu cam.

Bước 2: Nhấp vào Quản lý người tham gia ở cuối cuộc gọi trực tiếp.
Bước 3: Chọn Mời người khác.
Bước 4: Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ. Tab đầu tiên ở trên cùng sẽ cung cấp tùy chọn mời. Tìm tìm một tên cụ thể hoặc chọn từ danh sách.
Bước 5: Người chủ trì có thể gửi lời mời qua gmail. Chọn cách muốn gửi lời mời và mở bạn dạng nháp mới. Người dùng cũng sẽ tìm thấy tùy chọn để sao chép liên kết lời mời tại đây. Sau Khi đồng nghiệp hoặc bạn cùng lớp cảm bắt gặp lời mời, bọn họ có thể tham gia cuộc gọi ngay.

Tìm Cách HD Soft về Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
mới nhất

Youtube Clip Review Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Hướng dẫn các cách gửi lời mời tham dự trong Zoom
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Hướng #dẫn #các #cách #gửi #lời #mời #tham #dự #trong #Zoom