Contents

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-08-31 12:49:25 )

348

Play Together là trò chơi nhiều game thủ được yêu thích nhất lúc này. Trò chơi có rất nhiều thứ để mua như căn ngôi nhà, xe khá, trang phục,… vô cùng đẹp mắt làm cho mọi người trông là muốn sở hữu ngay lập tức. Mặc dù ngôi nhà phát triển thường xuyên cung cấp số lượng tiền sao và vàng chắc chắn để mua vật phẩm, tuy nhiên nó vẫn khá ít và tốn rất nhiều thời gian để tích lũy.
Thật sự việc mất mặt hàng tiếng đồng hồ nước đồng hồ nước để câu cá, giao pizza tuy nhiên việc mua ngôi nhà, mua xe vẫn ko hề dễ dàng. Người chơi cũng được tặng mã code Play Together để nhận tiền hoặc vật phẩm, quà đền bù sau Khi bảo chăm sóc tuy nhiên nó vẫn mất đi để anh hùng của mọi người sở hữu những đồ dùng xịn nhất.
Vì vậy bài bác luận này sẽ chỉ dẫn mọi người cách nạp tiền vào Play Together để có tất cả những vật phẩm mình thích mà chẳng cần tốn nhiều thời gian để làm trách nhiệm và tiết kiệm.

Cách nạp vàng trong Play Together
Bước 1: Hiện tại, chưa có kênh nạp tiền chính thức của ngôi nhà phát triển Haegin trên nền tảng web. Vì vậy game thủ vẫn phải nạp tiền thông qua các tùy chọn gửi tiền chính thức trong trò chơi. Đầu tiên, chọn Cửa mặt hàng ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 2: Cửa mặt hàng sẽ xuất hiện nay với những thứ game thủ có thể mua như các gói sản phẩm tối ưu và tiết kiệm nhất, đá quý, vật phẩm bởi đá điêu tự khắc quý như trứng, cần câu, xe… cùng nhiều thứ khác.

Bước 3: Tab Đá quý sẽ là điểm nạp tiền chính thức. Hãy lựa chọn số lượng vàng cần nạp vào tài khoản tương ứng với giá tiền bên dưới.
Bước 4: Thông báo xác nhận mua sẽ mua sẽ xuất hiện nay, ấn vào số tiền để tiếp tục quá trình mua.

Người chơi có thể liên kết tài khoản thanh toán với tài khoản iCloud trước Khi chấp nhận thanh toán cho gói vàng đã mua. Hoặc tiện lợi rộng có thể dùng ví MOMO để thanh toán.
Cách nạp tiền sao và vàng trong Play Together trên Android cũng sẽ tương tự như trên iOS. Mọi người cần chọn gói muốn mua và thực hiện nay thanh toán qua các liên kết bởi tài khoản Google.

Tìm Cách HD Soft về Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
mới nhất

Youtube Clip Review Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản trong Play Together
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Hướng #dẫn #nạp #tiền #vào #tài #khoản #trong #Play