Contents

Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-08-31 17:16:14 )

133

Với sự phát triển của công nghệ, việc giảng dạy và connect giữa giáo viên với học tập trò trở nên dễ dàng rộng lúc nào ko hề. Đặc biệt vào thời điểm lúc này, Khi mà học tập trò và giáo viên chỉ có thể trao đổi trực tuyến với nhau, thì những ứng dụng bổ sung tiếp thu kĩ năng và kĩ năng và làm việc càng được ưa chuộng.
Đó là lý do tại sao nhiều giáo viên lựa chọn sử dụng Padlet – công cụ bảng thông báo chuyên môn số. Nó cung cấp cho giáo viên, học tập trò và thậm chí cả phụ huynh một cách dễ dàng để chia sẻ ý tưởng, đánh giá công việc, trao đổi với nhau. Nếu vẫn còn chần chờ về Padlet thì bài bác luận này sẽ chỉ dẫn những cách thức, ý tưởng thú vị để dùng nó cho học tập trò của mình.

14 cách hoặc để sử dụng Padlet

Dùng các mẫu Padlet có sẵn
Đóng góp ý con kiến và sắp xếp
Tìm hiểu nhau
Tạo dòng thời gian
Vé ra ngoài lớp học tập
Hiển thị bài bác làm của học tập trò
Theo dõi những học tập trò cần giúp đỡ
Tổ chức một cuộc tranh luận
Tạo trò chơi đi tìm đồ vật
Thiết lập một giá sách
Tạo bạn dạng vẽ
Sử dụng Padlet Backchannel để thảo luận
Giao bài bác động tác luyện về ngôi nhà
Tham gia một cuộc thăm dò ý con kiến

Có rất nhiều cách để sử dụng Padlet cho giáo viên và học tập trò. Dưới đây là một trong những số ý tưởng hoặc nhất giúp truyền cảm hứng tiếp thu kĩ năng và kĩ năng, làm việc cho cả thầy cô và học tập trò.
Dùng các mẫu Padlet có sẵn
Padlet cung cấp rất nhiều mẫu có sẵn để người sử dụng lựa chọnNếu thấy thích mẫu Padlet do người khác, mọi người trọn vẹn có thể sao chép nó vào tài khoản và sử dụng. Người dùng chọn sao chép các bài bác đăng hoặc chỉ cần lấy bố cục để chính thức phát động mẫu của riêng mình, chỉ với thao tác đơn giản là nhấp vào nút Remix, sau đó chọn nội dung muốn sao chép. Padlet này sẽ xuất hiện nay trên tài khoản và sẵn sàng để sử dụng.

Đóng góp ý con kiến và sắp xếp
Học sinh có thể dễ dàng đưa ra ý con kiến và tổng hợp lại Khi làm việc nhómPadlet là công cụ trả mĩ nhất cho giáo viên Khi yêu cầu học tập trò đóng góp ý con kiến, trả lời câu hỏi. Giáo viên có thể yêu cầu mỗi học tập trò viết câu trả lời, ý tưởng của mình vào một tờ giấy note và thêm nó vào bảng trắng. Người dùng có thể sắp xếp các dữ khiếu nại đó bởi phương pháp chuyển các ghi chú vào các cột. Thậm chí ghi chú này còn thêm được ảnh, đồ thị, video và âm thanh, liên kết bài bác luận và bất cứ thứ gì hữu ích cho bài bác học tập kiến thức.

Tìm hiểu nhau
Giao tiếp, connect giữa giáo viên và học tập trò trở nên đơn giản rộng nhờ có được PadletPadlet rất phù hợp cho các phát động và sinh hoạt giải trí connect với nhau. Giáo viên có thể yêu cầu học tập trò chia sẻ những sở thích hoặc thương hiệu về khoảng ko tiếp thu kĩ năng và kĩ năng,… Mọi người thậm chí có thể yêu cầu mỗi học tập trò tạo Padlet của riêng bọn họ, chia sẻ một số điều bọn họ yêu thích.
Tạo dòng thời gian
Tạo những dòng thời gian bởi Padlet giúp việc tiếp thu kĩ năng và kĩ năng cực tốt rộng

Padlet có tính năng dòng thời gian được tích hợp trong tùy chọn sắp xếp. Công cụ này sẽ vô cùng hữu ích cho lớp học tập lịch sử, theo dõi các sự khiếu nại hoặc sự phát triển của hợp lý tập,… Bất cứ điều gì cần dòng thời gian để bài bác học tập kiến thức dễ hiểu, Padlet sẽ vô cùng hữu ích.
Vé ra ngoài lớp học tập
Kiểm tra mức độ hiểu bài bác của học tập trò sau mỗi buổi học tập nhờ tính năng vé ra ngoài lớp họcVé ra ngoài lớp học tập là một trong những chức năng tuyệt vời để tìm hiểu những gì học tập trò đã tiếp thu và các kĩ năng và kĩ năng cần được trợ giúp thêm. Ở những lớp học tập thông thường, rất nhiều giáo viên cũng yêu cầu học tập trò viết câu trả lời hoặc làm đánh giá để đánh giá kĩ năng tiếp thu kĩ năng và kĩ năng. Nếu đang giảng dạy trực tuyến hoặc muốn phối hợp công nghệ vào tiếp thu kĩ năng và kĩ năng, Padlet là ứng dụng tuyệt vời để thay thế.
Hiển thị bài bác làm của học tập trò
Tất cả bài bác làm của học tập trò đều được hiển thị giúp giáo viên dễ đánh giá

Giáo viên ko hề bị giới hạn trong việc hiển thị bài bác làm của học tập trò vì Padlet rất dễ chia sẻ, cha mẹ có thể ghé thăm và xem con mình đang làm gì.
Theo dõi những học tập trò cần giúp đỡ
Bất kỳ học tập trò nào gặp gỡ gian khổ đều có thể ghi tên để giáo viên giúp đỡGiáo viên có thể dùng Padlet để xem học tập trò nào cần giúp đỡ trong quá trình làm việc độc lập. Học sinh chỉ cần thêm tên của mình vào danh sách để cho biết cần thầy cô bổ sung thêm. Giáo viên sẽ dễ dàng thấy bao lăm học tập trò gặp gỡ gian khổ và ko hề ai bị lãng quên trong giờ học tập.
Tổ chức một cuộc tranh luận
Các cuộc tranh luận là cơ hội để học tập trò tự do bộc bạch quan lại điểm của mìnhThảo luận và tranh luận trong lớp có thể gian khổ trong Khi giảng dạy trực tuyến. Ngay cả Khi gặp gỡ trực tiếp, khan hiếm những Khi có đủ thời gian để ý con kiến ​​của mọi người được lắng nghe. Thay vào đó, thử tham gia cuộc tranh luận trên Padlet.
Giáo viên chỉ cần đăng một câu hỏi, sau đó yêu cầu học tập trò chọn một bên và thu thập thông tin về vấn đề đó. Khi học tập trò xem thông tin được đăng bởi những người dân khác, bọn họ có thể chia sẻ suy nghĩ về của mình và đặt thêm câu hỏi. Đây cũng là một trong những cách tuyệt vời để giúp trẻ học tập cách trò chuyện, bộc bạch quan lại điểm.
Tạo trò chơi đi tìm đồ vật
Tạo nhiều trò chơi giúp giờ học tập vui vẻ và hào hứng rộng rất nhiều

Mọi người đều thích trò chơi đi tìm đồ vật tuy nhiên điều này nghe có vẻ ngoạn mục Khi tiếp thu kĩ năng và kĩ năng trực tuyến. Tuy nhiên, Padlet có thể giải quyết vấn đề này. Người dùng chỉ cần đặt yêu cầu tìm tìm thương hiệu về thứ gì đó tương ứng vào các cột
Học sinh sẽ chính thức phát động tìm tìm và đăng những bức ảnh đáp ứng các tiêu chí chắc chắn. Điều này đặc biệt hữu ích cho các còi nhỏ bỏng đang học tập bảng chữ cái hoặc nhận mặt vật dụng xung vòng xung quanh.
Thiết lập một giá sách
Giáo viên và phụ huynh dễ dàng cai quản lý việc đọc sách của học tập trò nhờ tính năng thiết lập giá sáchSử dụng Padlet để đưa ra các đề xuất về sách hoặc theo dõi những gì học tập trò đang đọc. Các đề xuất của giáo viên, thậm chí là từ cả những người dân bạn cùng lớp sẽ giúp học tập trò và phụ huynh cùng tìm thấy những cuốn sách mới để đọc. Sau Khi đọc, mọi người dân có thể xếp hạng và đánh giá về những cuốn sách đang đọc, cả về lựa chọn cá nhân.
Tạo bạn dạng vẽ
Bản đồ là một trong những tính nổi nhảy của Padlet, cho phép hiển thị nhiều loại bạn dạng vẽ từ bất cứ đâu trên thế giớiTính năng bạn dạng vẽ của Padlet giúp tạo một bạn dạng vẽ cho học tập trò sử dụng dễ dàng. Người dùng có thể chọn nhiều loại khác nhau, cả về chế độ xem vệ tinh. Thêm vào bạn dạng vẽ các thông tin như liên kết, ảnh,… cũng giúp bài bác giảng sinh động rộng.
Sử dụng Padlet Backchannel để thảo luận
Người dùng sẽ dễ dàng thảo luận nhờ vỏ hộp trò chuyện như các ứng dụng nhắn tin khácTính năng Padlet Backchannel giúp mọi người dễ dàng thảo luận trong một phát động và sinh hoạt giải trí khác, chẳng hạn như xem phim hoặc nghe bạn dạng trình bày. Nó phát động và sinh hoạt giải trí giống như 1 Padlet thông thường, tuy nhiên một vỏ hộp văn bạn dạng ở bên dưới cùng sẽ đơn giản hóa quy trình, cho phép người sử dụng chóng vánh nhập và gửi, giống như trong các trình trò chuyện khác. Tại đây, người sử dụng vẫn có thể thêm các mục khác ví như liên kết, thương hiệu hoặc video.

Giao bài bác động tác luyện về ngôi nhà
Quản lý động tác luyện về ngôi nhà thuận tiện rộng lúc nào ko hề nhờ có được PadletPadlet sẽ giúp cai quản lý tất cả các động tác luyện về ngôi nhà trong tuần ở một điểm cụ thể, hoặc sắp xếp các bài bác học tập kiến thức hằng ngày thật phù hợp và phải chăng. Người dùng có thể liên kết đến video, trò chơi trực tuyến và các tài nguyên khác hoặc tạo động tác luyện trực tiếp trong Padlet, như trả lời câu hỏi. Học sinh hoặc phụ huynh cũng có thể gửi câu hỏi cho động tác luyện nếu cần.
Tham gia một cuộc thăm dò ý con kiến
Thăm dò, tham khảo ý con kiến giúp cả giáo viên và học tập trò nâng cao chất lượng tiết họcBằng cách nhảy tính năng bỏ phiếu, người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện nay một cuộc thăm dò hoặc tham khảo về bất kể điều gì. Chọn phần thưởng cho lớp học tập tiếp theo, tìm cuốn sách được nhiều học tập trò yêu thích nhất hoặc hỏi về câu hỏi nào rất khó khăn nhất trong động tác luyện toán tối bữa qua,… tất cả đều khả thi nhờ có được Padlet.

Tìm Cách HD Soft về Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
mới nhất

Youtube Clip Review Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Những cách sử dụng Padlet độc đáo và thú vị dành cho việc học tập trực tuyến
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Những #cách #sử #dụng #Padlet #độc #đáo #và #thú #vị #dành #cho #việc #học tập #trực #tuyến