Contents

Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-09-06 02:56:11 )

47

Gmail là một trong những kênh dịch vụ gmail miễn phí được cung cấp bởi Google, với tầm chừng rộng 1,5 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới. Đây chắc chắn là ứng dụng gmail phổ biến nhất. Một nền tảng gửi mail có vẻ như khá đơn giản, chỉ cung cấp các thao tác đơn giản như gửi và nhận thư điện tử, tuy nhiên Gmail còn làm được rất nhiều điều chẳng những thế nữa.
Một sau Khi tìm làm rõ ràng về Gmail, người sử dụng sẽ bị choáng ngợp bởi những tính năng, tiện ích mà nó có thể mang lại. Nếu mọi người chỉ dùng Gmail để nhận và gửi mail như thông thường thì 10 cách sau đây sẽ đưa vỏ hộp thư điện tử này lên một tầm cao mới.

Những cài đặt và tính năng hữu ích của Gmail

Thiết lập mẫu
Tạo và cai quản lý nhãn
Thu hồi thư đã gửi
Các phím tắt
Gmail Lab
Soạn thư thông minh
Thông báo trên màn hình
Chữ ký E-Mail

Thiết lập mẫu
Nếu cần phải gửi nhiều gmail với những nội dung cơ bạn dạng giống nhau thì Gmail có thể tiết kiệm thời gian quý báu của người sử dụng bởi phương pháp thiết lập mẫu thư.
tới Cài đặt (biểu tượng bánh răng cưa) > Nâng cao > Mẫu > Chọn Bật.
Giờ đây, người sử dụng có thể tạo tối đa 50 mẫu thư. Để tạo một mẫu, hãy nhấp vào Soạn thư, sau đó viết nội dung gmail, cả về dòng chủ đề. Nhấp vào bố dấu chấm ở góc bên dưới cùng bên phải, sau đó nhấp vào Mẫu. Chọn Lưu thư nháp bên dưới dạng mẫu.

Để chèn một mẫu đã tạo, nhấp vào dấu bố chấm ở góc bên dưới bên phải và chọn Mẫu, sau đó chèn một trong các mẫu.
Tạo và cai quản lý nhãn
Mọi người dân có thể cai quản lý, sắp xếp thư trong Gmail bởi nhãn thay vì các thư mục. Sau Khi tạo nhãn, tìm tìm nhãn đó trong thanh tìm tìm và tìm gmail bên dưới tên nhãn. Người dùng có thể gán nhiều nhãn cho một gmail để dễ dàng tham khảo chéo.
Để gắn nhãn một gmail cụ thể, đầu tiên hãy mở gmail, sau đó nhấp vào biểu tượng nhãn, nó trông giống như 1 thẻ nhỏ. Chọn từ nhãn hiện nay có nếu đã thiết lập một số nhãn hoặc tạo nhãn mới bởi phương pháp nhập tên.

Để tạo nhãn, nhấp vào bánh răng cài đặt > Nhãn. Từ đây, người sử dụng có thể hiển thị, ẩn, xóa và thêm nhãn.
Lưu ý: Việc xóa nhãn sẽ ko ảnh hưởng trọn đến gmail, vì vậy hãy thoải mái điều chỉnh đến thấy lúc phù hợp và phải chăng.
Thu hồi thư đã gửi
Đây chắc chắn là tính năng mọi người cần phải biết nhất. Trong một số ngôi trường hợp ko cẩn thận, gửi thư sai đối tượng hoặc thiếu nội dung, người sử dụng có thể thu hồi thư đã gửi trong một vài giây.
Để sử dụng tính năng này, vào Cài đặt > Chung > chọn thời gian ở mục Hủy gửi. Mọi người dân có thể thay đổi quãng thời gian diệt thành 5, 10, 20 hoặc 30 giây. Khoảng thời gian chọn càng lâu, mọi người càng có nhiều thời gian để diệt gmail của mình. Tuy nhiên, điểm yếu của việc chọn quãng thời gian diệt lâu rộng là các gmail sẽ mất nhiều thời gian rộng để đến điểm.
Các phím tắt
Nếu sử dụng Gmail hằng ngày, mọi người nên làm quen thuộc với một số phím tắt của Gmail.  Để nhảy phím tắt, vào Cài đặt > Chung > Phím tắt > chọn Bật.

Sau đây là những phím tắt hữu ích nhất:

Thư trước trong một cuộc trò chuyện mở: p

Thư tiếp theo trong một cuộc trò chuyện mở: n

Gửi: Ctrl + Enter

In đậm: Ctrl + b

Chữ nghiêng: Ctrl + i

Gạch chân: Ctrl + u

Soạn: c

Soạn trong tab mới: d

Tìm tìm thư: /

Mặc dù khá rất khó khăn để ghi nhớ ko hề tất cả các phím tắt tuy nhiên phím tắt luôn là một trong những thao tác tiện lợi cho dù mọi người dân có dùng để soạn gmail hoặc bất cứ phần mềm, ứng dụng nào khác.
Gmail Lab
Google thích đổi mới và đưa ra các thủ thuật Gmail thú vị. Nhưng vì Gmail có gần 1,5 tỷ người sử dụng phát động và sinh hoạt giải trí mỗi tháng, Google chẳng thể đủ kĩ năng phát hành các tính năng thử nghiệm mới thường xuyên như công ty muốn. Đó là lý do tại sao bọn họ tạo ra Gmail Lab, một loại phòng thí nghiệm thử nghiệm các tính năng của Gmail, cho phép người sử dụng nhảy một số tính năng theo cách thủ công.
Người dùng tìm Gmail Labs bởi phương pháp đi tới Cài đặt và chọn tab Nâng cao. Ở đó, mọi người sẽ có thể nhảy các tính năng như Tự động chuyển tiếp, Phím tắt tùy chỉnh, Mẫu, Cuộc trò chuyện bên phải và Biểu tượng thư chưa đọc. Nói cách khác, Gmail Labs là nhiều mẹo và thủ thuật được tập hợp thành một thủ thuật Gmail tiện ích.
Soạn thư thông minh
Nếu mỗi ngày phải dành nhiều thời gian để viết đi viết lại các cụm từ giống nhau Khi soạn gmail trong Gmail, thì Soạn thư thông minh sẽ là cứu cánh cho vấn đề này. Tính năng này cho phép sử dụng các thuật toán đưa ra các đề xuất thông minh Khi nhập.

Nói cách khác, người sử dụng sẽ ko phải nhập từng từ vì Gmail tự động đoán nó phải là gì, và chỉ cần nhấn phím Tab trên keyboard để điền. Để kích hoạt tính năng Soạn thư thông minh trong Gmail:

Nhấp vào biểu tượng bánh răng Cài đặt ở góc trên bên phải và chọn Chung.
Cuộn xuống và nhấn vào Soạn thư thông minh.
Chọn Đề xuất viết đang nhảy.

Thông báo trên màn hình
Không ai muốn bỏ lỡ một gmail cần thiết và các ngôi nhà phát triển Gmail biết điều này. Đó là lý do tại sao bọn họ giới thiệu tính năng hiện nay thông báo trên màn hình. Nếu kích hoạt tính năng này, Gmail sẽ hiện nay thông báo trên màn hình những Khi có thư mới đến. Để nhảy thông báo trên màn hình trong Gmail:

Nhấp vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải.
Cuộn xuống và chọn Thông báo trên màn hình trong tab Chung.
Chọn Bật thông báo thư mới hoặc Bật thông báo thư cần thiết, tùy thuộc vào việc muốn được thông báo về tất cả thư hoặc chỉ những thư cần thiết.

Chữ ký E-Mail
Tận dụng tính năng chữ ký gmail là một trong những trong những mẹo thú vị để làm cho gmail trông chuyên nghiệp rộng. Chữ ký gmail là một trong những khối văn bạn dạng được cá nhân hóa xuất hiện nay ở cuối mail và thường chứa thông tin liên hệ, liên kết đến tài khoản mạng xã hội hoặc các trang web có liên quan lại khác.
Ở một số đất nước, chữ ký gmail là vấn đề luật pháp cần phải có. Ví dụ: các doanh nghiệp ở Đức được yêu cầu tiết lộ một số thông tin chắc chắn, chẳng hạn như tên công ty và số đăng ký của bọn họ, trong tất cả các gmail liên quan lại đến doanh nghiệp.
Để nhảy chữ ký gmail trong Gmail:

Nhấp vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải.
Cuộn xuống Chữ ký trong tab Chung.
Nhấp vào nút Tạo mới và đặt tên cho chữ ký.
Nhấp vào Tạo để xác nhận.
Thêm những nội dung mà mọi người muốn có trong chữ ký.
Để kích hoạt nó, hãy thay đổi mặc định chữ ký cho phù hợp.

Tìm Cách HD Soft về Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
mới nhất

Youtube Clip Review Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Những cài đặt và tính năng hữu ích quá trình tập luyện Gmail
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Những #cài #đặt #và #tính #năng #hữu #ích #Khi #sử #dụng #Gmail