Contents

Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-09-01 04:43:37 )

378

Naraka: Bladepoint là một trong những trò chơi sinh tồn, hành động nhiều game thủ được phát hành bởi 24 Entertainment.
Hiện đang có 7 anh hùng trong Naraka: Bladepoint để game thủ lựa chọn: Viper Ning, Temulch, Matari, Tarka Ji, Kurumi, Yoto Hime và Tianhai. Yoto Hime là một trong những anh hùng thưởng Khi để mặt hàng trước và nhiều anh hùng mới có thể được tiết lộ sau này.
Nếu mới chính thức phát động chơi Naraka: Bladepoint nhiều người dân có thể cảm thấy chần chờ vì ko biết nên chọn anh hùng nào. Hãy cùng tìm hiểu từng anh hùng để xem đâu là anh hùng mạnh mẽ, phù phù hợp với lối chơi nào nhằm mục đích nâng cao kĩ năng chiến thắng.
Các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
Matari

Matari là một trong những anh hùng cực kỳ mạnh trong các màn solo vì kĩ năng tàng hình và di chuyển của cô ấy. Unseen Wings, cho phép cô ấy trở nên vô hình. Khi tàng hình, Matari rất rất khó khăn để xác định và đánh bại, có thể gây ra rất nhiều sát thương.
Kỹ năng F của anh hùng này là Silent Flutter – kĩ năng dịch chuyển tức thời với thời gian hồi chiêu 20 giây, rất tốt để di chuyển và thoát ngoài các giao tranh bất lợi. Matari cũng có thể sử dụng chiêu cuối của mình để trốn thoát, làm cho cô ấy trở thành đối thủ ko đội trời chung.
Kurumi

Kurumi đặc biệt mạnh Khi được chơi trong một đội dựa vào các kĩ năng bổ sung của cô ấy. Kỹ năng F Blinding Prayer của anh hùng này tạo ra một liên kết hồi sinh giữa bạn dạng thân mình và đồng đội trong thời gian tối đa là 30 giây, lên đến tầm chừng trống 30 mét. Kurumi có thể sử dụng chiêu này một lần sau mỗi 15 giây. Trong thời gian sử dụng kĩ năng này, cô ấy chẳng thể tấn công vẫn dịch chuyển đến đồng đội của mình và đẩy lùi đối thủ xung vòng xung quanh.
Kỹ năng Sacred Circle giúp Kurumi đặt một vòng tròn để loại bỏ các trạng thái bất lợi. Khả năng chữa lành đáng kể làm cho anh hùng này trở thành một lựa chọn xuất sắc cho chiến đấu group, tuy nhiên ko phù phù hợp với solo.
Temulch

Telmulch là một trong những anh hùng cân bởi tốt, sức mạnh vững chắc trong đa số các tình huống. Tuy nhiên, nếu đang chiến đấu với một Telmuch khác, chiêu Zephyr Prison sẽ ko trúng và điều này khá phiền phức. Zephyr Prison tạo ra một rào cản xung vòng xung quanh Telmulch để chặn tất cả các cuộc tấn công tầm xa và cản trở đối thủ.
Kỹ năng F Zephyr Wisp, triệu hồi bố wisp có thể phóng vào đối thủ hoặc dùng để chặn đường đạn. Nó được sử dụng 12 giây một lần và kéo dãn trong 1 giây cho mỗi lần dùng (tối đa là 3 giây).
Tianhai
Khả năng Titan’s Call biến Tianhai thành một Vajira đẩy đà, người dân có thể tóm lấy đối thủ và đập xuống đất ko thương tiếc. Đây là một trong những kĩ năng cực kỳ mạnh mẽ nếu dùng nó trong một cuộc chiến đồng đội, cho phép hạ gục những game thủ khác một cách dễ dàng.
Kỹ năng F The Divine Bell, phản chiếu các đường đạn tầm xa và giúp anh ấy có kĩ năng chống lại các đòn tấn công vật lý. Nó được sử dụng tốt nhất Khi chính thức phát động trận chiến vì thời gian hồi chiêu lên tới 25 giây.

Tarka Ji
Khả năng F Inner Fire cho phép Tarka Ji chặn các đòn tấn công cận chiến 22 giây một lần, và quá trình tập luyện Gigaflame, anh ta có thể tạo ra một quả cầu lửa gây sát thương đáng kể trên diện tích cảm giác.
Kỹ năng tối thượng của Tarka Ji – Blackout, bao trùm anh hùng trong ngọn lửa và cải thiện sự sớm chóng nhẹn của anh ấy. Mặc dù Tarka Ji ko phải là kẻ mạnh nhất lúc này, tuy nhiên cũng bạn tránh việc đánh giá thấp.
Viper Ning
Kỹ năng F của Viper Ning, Yushan Enigma, giải phóng một luồng năng lượng đánh nhảy đối thủ, sử dụng một lần sau mỗi 15 giây. Chiêu Twilight Crimson, là một trong những kênh 5 giây đánh dấu tất cả đối thủ có thể bắt gặp và gây choáng sau Khi quá trình chuyển kênh trả mỹ xong. Thật rủi ro, chiêu này đã bị phản công bởi kĩ năng tàng hình của Matari, mặc dù Viper Ning ko bắt gặp bởi mắt của cô ấy.

Yoto Hime
Kỹ năng F của Yoto Hime là Spirit Slash, cho phép truyền năng lượng để đánh đối thủ nhằm mục đích gây sát thương. Trong Khi lưỡi tìm của Yoto Hime đang treo lơ lửng trên ko, game thủ có thể nhấn F một lần nữa để dịch chuyển cô ấy tới lưỡi tìm, tung ra một nhát chém giữa ko trung. Thời gian hồi chiêu là 25 giây, tuy nhiên nó cũng đặt lại sau Khi đánh bại đối thủ, tối đa 6 lần sau mỗi 30 giây. Khả năng này rất phù hợp để kết liễu đối thủ lúc còn ít máu, miễn là bọn họ ko hề đạn nổ.
Chiêu cuối của Yoto Hime là Ominous Blade, triệu hồi một thanh tìm lớn đánh tổng cộng bố lần. Nếu trúng kẻ địch, cô ấy sẽ gây sát thương và tầm trông xuyên thủng (hiển thị thanh máu của kẻ địch gần đó). Nếu nhấp chuột trái sau mỗi đòn đánh, anh hùng này có thể đặt vị trí phía của lưỡi tìm, cũng như dịch chuyển đến vị trí của nó. Lưỡi tìm cũng hít tối đa 6 Cairns gần đó để tăng sát thương.
Yoto Hime là một trong những anh hùng rất sớm chóng nhẹn với kĩ năng bổ sung tốt, tuy nhiên chỉ số sát thương ở mức trung bình. Nhân vật này khá rất khó khăn sử dụng do thời gian đợi dài giữa các lần tấn công. Do đó, đây ko phải là một trong những anh hùng dễ nắm bắt, tuy nhiên một Khi chúng ta đã thuần thục, cô ấy sẽ vô cùng đáng tin cậy.

Tìm Cách HD Soft về Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
mới nhất

Youtube Clip Review Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về Sức mạnh và cách sử dụng các anh hùng trong Naraka: Bladepoint
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#Sức #mạnh #và #cách #sử #dụng #các #nhân #vật #trong #Naraka #Bladepoint