Contents

TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile

Chia sẻ Cách Top Thủ Thuật Bí Quyết Mẹo về TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
Full Video HD audio Cheat trò chơi trò chơi trực tiếp, bổ sung download tải link APK ISO WIN MAC mới nhất( Update lần cuối : 2021-08-31 15:19:56 )

299

PUBG là trò chơi sinh tồn phối hợp phun súng vì thế mà việc sử dụng khẩu pháo nào để tiêu diệt đối thủ cũng đóng vai trò khá cần thiết. Có một số vũ khí trong PUBG Mobile cho phép game thủ tiêu diệt đối thủ chóng vánh nhờ sức mạnh sát thương trúng cao và tốc độ phun điên cuồng. Dưới đây là 5 loại súng có kĩ năng tiêu diệt hạ gục mục tiêu sớm chóng nhất có thể trong PUBG Mobile.
Micro UZI
Micro UZI là một trong những trong những khẩu pháo tầm gần tốt nhất với tốc độ phun cao nhất. Hơn nữa, sát thương trúng mục tiêu của nó cũng rất đáng kể với lượng sát thương gây ra trong một giây (DPS) ko hề nhỏ. Người chơi có thể hạ gục đối thủ chỉ trong 1-2 giây miễn là tất cả các viên đạn đều headshot.
Tốc độ phun của Micro UZI vô cùng mạnh mẽ

Nếu kẻ địch mặc quân phục cấp 3 và đội mũ bảo đảm, mọi người nên nhắm phun vào chân và tay để giết trong vòng 3 giây. Tốc độ phun cao làm cho Micro UZI trở thành một trong những khẩu pháo tiêu diệt địch sớm chóng nhất có thể.
Beryl M762
M762 là một trong những trong những khẩu pháo ngôi trường tấn công mạnh nhất trong PUBG Mobile. Loại súng này sử dụng loại đạn 7,62mm với tốc độ xuyên lớn. Do đó, nó có thể phá diệt lớp bảo đảm an toàn vững chắc của giáp cấp 2 và cấp 3.
M762 là một trong những trong những khẩu pháo ngôi trường tấn công mạnh nhất

Hơn nữa, khẩu pháo tự động trọn vẹn này có tốc độ phun cao và DPS của nó ko thấp rộng Groza. Mặc dù độ giật của súng ko hề nhỏ tuy nhiên nó cũng giúp hạ gục đối thủ chỉ trong nháy mắt bởi một phát đạn vào đầu.
M1014
Nếu DBS là vua của các loại súng ngắn thì M1014 sẽ là nữ giới vương. Mặc dù tốc độ phun của nó thấp nhất trong danh sách này, tuy nhiên sát thương trúng đích thì đủ để làm cho đối thủ mất mạng chỉ trong một phát phun vào bất cứ bộ phận nào của cơ thể. Hơn nữa, sơ tốc đầu đạn của nó lên tới 420m/s.
M1014 là khẩu pháo phun tỉa gây sát thương rất lớnDo đó, viên đạn sẽ đến mục tiêu rất sớm chóng, đặc biệt là Khi đối thủ đang ở gần. Hơn nữa, M1014 rất ổn định và có một lượng lớn lên tới 8 viên mỗi lần tải, vì thế mà game thủ có thể phun liên tục.

M416
Mặc dù sát thương cơ bạn dạng của M416 ko an toàn bởi 7.62 AR như AKM và Groza, tuy nhiên nó vẫn là lựa chọn ưu tú rộng. Lý do chính là sự việc ổn định của nó. M416 có độ giật thấp giúp game thủ phun chính xác rộng.
Súng M416 phát động và sinh hoạt giải trí rất ổn định và chính xácĐạn phun ra càng chính xác thì càng chóng vánh hạ gục mục tiêu. Đó là lý do tại sao nó được ưa chuộng rộng AKM hoặc Beryl M762. Với sát thương cơ bạn dạng tiêu chuẩn và độ chính xác cao, M416 cho phép hạ gục đối thủ mà chẳng cần phản ứng.
UMP45
Vũ khí cuối cùng trong danh sách súng tiêu diệt sớm chóng nhất có thể là UMP45. Đây là súng tiểu liên có tầm gần, liên tục với tốc độ phun và sát thương cao. DPS của nó cũng đủ lớn để người sử dụng hạ gục đối thủ trong vài giây. Hơn nữa, nó là một trong những trong những khẩu pháo ổn định nhất trong trò chơi phun súng này. Điểm yếu duy nhất của UMP45 là tầm phun cực tốt khá ngắn nên chỉ phù hợp sử dụng Khi giao tranh trực diện.
UMP45 có tầm phun cực tốt ngắn nên chỉ phù phù hợp với giao tranh trực diện

Những khẩu pháo này có thời gian tiêu diệt đối thủ ngắn nhất vì chúng dễ điều khiển và chính xác rộng. Mọi người nên dùng thành thạo vũ khí này để tăng cơ hội chiến thắng ngay cả lúc chẳng thể loot đồ.

Tìm Cách HD Soft về TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
FULL Hướng dẫn chi tiết

Youtube Clip Review TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
mới nhất

Youtube Clip Review TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận

Search Tìm manga TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
Raw Chapter cuối cùng

Theo Bạnn đang tìm tài liệu liên về TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
để đọc các tóm tắt review đánh giá comment rate TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
có Hay là ko ?

Nhận xét cảm nhận Review về TOP 5 khẩu pháo tốt nhất để tiêu diệt kẻ địch chóng vánh trong PUBG Mobile
tại đây

Nếu bạn có đánh giá về bài bác luận hoặc thắc mắc thì có thể chia sẻ và bình luận tại đây nhé.
#TOP #khẩu #súng #tốt #nhất #để #tiêu #diệt #kẻ #địch #sớm chóng #chóng #trong #PUBG #Mobile