Contents

Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021

Chia sẻ chỉ dẫn mẹo bí quyết Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 2022 FULL chi tiết đầy đủ có Images video HD …( Update lần cuối : 2021-09-02 09:02:54 )

396

Để có thể học tập phần mềm kế toán tài chính Misa thì trước tiên các bạn phải tải bộ cài đặt phần mềm về máy và tiến hành cài đặt để sử dụng được phần mềm.

Trong bài bác luận này Tác_Giả_2 xin gửi tới các bạn bộ cài phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 mới nhất bạn dạng R4 cùng với đó là chi tiết việc chỉ dẫn cài đặt cũng như xử lý một số lỗi thường gặp gỡ trong quá trình cài đặt.
1. Cách cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 bởi Video

Dưới đây là Video chỉ dẫn cài Misa 2022, Với Misa 2021 cũng cài đặt tương tự.

Tải phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 phiên bạn dạng mới nhất về TẠI ĐÂY

2. Hướng dẫn cài đặt phần mềm Misa 2021 bởi Images

Sau sau Khi trả mỹ xong việc tải phần mềm về, các bạn tiến hành cài đặt như sau:Step_Bước 1: Vào thư mục vừa tải về => Kích đúp vào tệp tin “MISA_SME_2021_Setup” như hình vẽ bên dưới đây.

 

Step_Bước 2: Sau Khi trình chạy được 100% thì khối mạng lưới server sẽ hiển thị vỏ hộp thoại chuẩn bị cài đặt.
 
Step_Bước 3: Sau Khi chạy xong phần chuẩn bị cài đặt, khối mạng lưới server sẽ hiển thị vỏ hộp thoại mới. Bạnn chọn “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.

Step_Bước 4: Bạnn đọc các điều khoản của Misa

– Tích chọn vào mục “Đồng ý”

– Sau đó chọn “Tiếp tục” để tiếp tục cài đặt.
 

Step_Bước 5: Phầm mềm sẽ đưa ra một vỏ hộp thoại mới về điểm lưu thư mục cài đặt.- Nếu chọn “Tiếp tục” thì trình sẽ mặc định cài đặt vào thư mục mặc định, nếu chọn “Thay đổi”  trình cho phép chọn lại thư mục cài đặt.- Sau Khi chọn xong thư mục cài đặt, nhấn “Tiếp tục” để chuyển sang bước lựa chọn “Loại cài đặt”
 

Step_Bước 6: Màn hình tạo hình như hình bên dưới đây:
 

Tùy theo mẫu mã sử dụng tích chọn loại hình cài đặt tương ứng. Nếu máy tính vừa dùng để lưu trữ dữ liệu kế toán tài chính đồng thời chạy phần mềm thì chọn “Máy chủ và máy trạm”. Nếu máy tính chỉ để truy cập và làm việc với dữ liệu nằm trên máy tính khác thì chọn “Máy trạm”.

* Sau Khi lựa chọn xong Loại cài đặt, nhấn “Tiếp tục”

 

Step_Bước 7: Hộp thoại mới được mở ra bạn ấn chọn “Cài đặt”
 

Step_Bước 8: Màn hình chạy cài đặt sẽ tạo hình, bạn để nguyên để máy cài đặt
 

Step_Bước 9: Quá trình chạy cài đặt sẽ diễn ra. Thông thường mất tầm chừng 10 phút. Khi chạy xong và thành công màn hình sẽ tạo hình như sau:
 

 

Bạnn chọn “Hoàn thành” để kết thúc quá trình cài đặt. Chapter TậpTậptrình mặc định đã tích chọn chạy Misa ngay sau Khi chúng ta ấn chọn Hoàn thành. Nếu bạn ko thích mở phần mềm Misa sử dụng ngay thì bạn bỏ tích chọn mục “Chạy MISA SME.NET 2021”.
Lưu ý:

* Không phải máy tính nào cũng có thể chạy được mềm kế toán tài chính MISA SME.NET 2021.

Để chạy được phần mềm kế toán tài chính Misa này thì máy tính của bạn phải có:

– CPU : Bộ vi xử lý Hãng Intel Doul Core CPU 1. GHz hoặc cao rộng

– RAM : 1GB trở lên.

– HDD: Tối thiểu 5GB đĩa trống hoặc nhiều rộng

– VGA : 1024 x 768 hoặc cao rộng.

– Hệ điều hành : Windows 7 SP1 trở lên…

* Nếu người sử dụng cái mới trên Windows 8 hoặc Windows 10, tại bước cài đặt trình sẽ xuất hiện nay vỏ hộp thoại sau:

Nếu máy tính có connect Internet thì chọn vào mục “Download and install this feature” lúc đó khối mạng lưới server sẽ tự động download .NET Framework 3.5 về máy để cài đặt, lúc đó trình vẫn tiếp tục cài đặt phần mềm song song với cài đặt Framework 3.5- Nếu máy tính ko connect Internet thì chọn vào mục “Skip this installation”, lúc đó trình vẫn tiếp tục cài đặt phần mềm MISA SME.NET 2021Khi cấu hình của bạn đảm bảo rồi mà quá trình cài đặt và sử dụng gặp gỡ lỗi thì các bạn xem tiếp:
 

3. Cách xử lý các lỗi thường gặp gỡ Khi cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa

* Trong quá trình cài đặt gặp gỡ thông báo lỗi như sau:

Lỗi này là vì bộ cài bạn tải về bị lỗi ngay từ đầu, hoặc sau Khi tải về phần mềm diệt virut trong máy của bạn đã xóa 1 số tệp tin trong bộ cài dẫn đến lỗi bộ cài.
=> Tắt phần mềm diệt virut và tải lại bộ cài mới.
 

* Khi bạn chọn tạo dữ liệu kế toán tài chính mới phần mềm báo lỗi như sau:

Lỗi này là vì “Service” của Misa ko chạy.

Để xử lý bạn tìm đến mục “Service Manager 2021” (tùy máy bạn cài win 7 hoặc win 8 mà việc tìm đến mục này có sự khác nhau). Sau Khi chúng ta kích vào mục “Service Manager 2021” này sẽ thấy dòng “Chạy/Tiếp tục” có với mũi tên màu xanh nổi lên (hình 1). Bạnn ấn vào chữ “Chạy/Tiếp tục” đó để chạy “Service” của Misa. Sau Khi ấn xong các bạn sẽ thấy dòng “Chạy/Tiếp tục” bị chìm xuống và dòng “Dừng” với nút vuông màu đỏ nổi lên như hình 2 vậy là xong.
– Lỗi Khi tạo dữ liệu mới trong Misa có chừng như sau:

Lỗi này là vì:

Máy chủ SQL đã ngừng phát động và sinh hoạt giải trí hoặc ko tồn tại.

Để xử lý bạn tìm đến mục: “SQL Server Configuration Manager”.

Sau đó bạn chọn “SQL Server 2005 Servers”.

Bạnn sẽ thấy mục “SQL Server (MISASME2021) đang bị “Paused” hoặc “Stop”.

Bạnn ấn “chuột phải” và chọn “Start” là xong.
Lỗi Net Frameword.

Lỗi này là vì máy tính của bạn có bộ cài Net Frameword thấp trong Khi với Misa 2012 đòi hỏi Net Frameword là 3.5, Misa 2021 yêu cầu Net Frameword 4..
 

Để xử lý lỗi này các bạn làm như sau:Vào tệp tin cài đặt bạn vừa tải về. Chọn mục “ISSetupPrerequisites” tiếp đó chọn “Microsoft .NET Framework”  sau đó kích vào tệp tin cài đặt “dotNetFx40” hoặc “dotNetFx35” để tải và cài Net Framewordphù hợp.Trong khi bạn còn có thể gặp gỡ phải nhiều lỗi khác lúc đó bạn xem trong mục chỉ dẫn ngay trên phần mềm để xem cách xử lý hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bổ sung của Misa để được trợ giúp.

Trên đây là toàn bộ chỉ dẫn về việc cài đặt phần ​mềm kế toán tài chính Misa 2021

4. Cách sao lưu dữ liệu trong Misa* Mục đích: Sao lưu lại dữ liệu, để có thể phục hồi lại sử dụng trong các ngôi trường hợp như: dữ liệu bị lỗi, xóa, mất hoặc bị sai.* Cách sao lưu:5. Cách phục hồi dữ liệu Misa 2021* Mục đích: Phục hồi lại dữ liệu đã sao lưu trước đó* Cách thực hiện nay:

B1: Tại màn hình đăng nhập, nhấn Hủy bỏ

B2: Nhấn Phục hồi dữ liệu

B3: Chọn dữ liệu cần phục hồi:* Tại mục Chọn tệp phục hồi: Chọn tệp dữ liệu cần phục hồi (là các tệp sao lưu có định dạng .mbk, .mbz, .zip)

* Trường hợp ko ghi nhớ đường dẫn lưu tệp phục hồi, có thể tìm tìm sớm chóng tệp phục hồi:

B4. Tại mục Tên dữ liệu kế toán tài chính: đặt lại tên của dữ liệu sẽ được phục hồi (nếu muốn).

 

B5. Tại mục Máy chủ connect: Chọn máy chủ để phục hồi dữ liệu lên máy chủ đó.

 

B6. Tại mục Đường dẫn lưu trữ DLKT: Chọn điểm lưu tệp dữ liệu sau Khi được phục hồi xong. => Nên lưu dữ liệu được phục hồi tại ổ khác ổ cài đặt windows phòng trường hợp bị mất dữ liệu Khi cài lại máy tính.
 
Để học tập phần mềm các bạn cũng có thể xem trước Video bên dưới đây (Video dạy học tập Misa từ đầu)
 

 

Tải phần mềm kế toán tài chính Misa 2022 + Misa 2022 phiên bạn dạng mới nhất về TẠI ĐÂY

Chúc các bạn làm việc tốt

FULL Hướng dẫn Thủ Thuật Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 đầy đủ

Trong bài bác luận đã trình bày chi tiết cụ thể cách HD về Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 trên máy tính ĐT ra làm sao ? Dân kế toán tài chính chúng ta nên làm trên máy tính thôi nha.

Share Video Youtube Clip HD Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 Review mới nhất

chia sẻ Share video Youtube Clip Review về Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận của tác giả

Link Download Google Drive File Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021

Link Download Google Drive File phần mềm Tải và chỉ dẫn cài đặt phần mềm kế toán tài chính Misa 2021 , mới nhất cập nhật tại cuối bài bác luận?
#Tải #và #phía #dẫn #cài #đặt #phần #mềm #kế #toán #Misa