Contents

Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021

Chia sẻ chỉ dẫn mẹo bí quyết Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021 Mới nhất FULL chi tiết đầy đủ có Images video HD …( Update lần cuối : 2021-09-05 22:00:43 )

216

Hầu ko hề các công ty đều sử dụng ngôi nhà thuê để làm văn phòng, địa điểm marketing thương mại hoặc trụ sở chính. Trong phần này, Kế Toán Thiên Ưng xin được chia sẻ một mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà đất của cá nhân để làm văn phòng marketing thương mại, mời các bạn tham khảo:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 HỢP ĐỒNG THUÊ NHÀ Số: 01/2021/HDTN
 

– Căn cứ qui định tại Bộ luật Dân sự và Luật Nhà ở;- Theo kĩ năng và nhu muốn của mỗi bên;
 
Hôm nay, ngày 15 tháng 01 năm 2021, Tại địa chỉ: Số 9A, Ngõ 181 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố .BÊN CHO THUÊ NHÀ (Gọi tắt là Bên A):

Ông: Dương Hữu Toàn.
CMND số: 010135169.  Cấp ngày 12/11/2010. Nơi Cấp: Công An TP .
Cùng Hộ khẩu thường trú tại: Số 97 Lò Đúc, Hai Bà Trưng,
Là chủ hợp lí căn hộ số: Số 9A, Ngõ 233 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố .

 BÊN THUÊ NHÀ (Gọi tắt là Bên B):

Công Ty Tác giẩ.
Trụ sở chính: Số 9A, Ngõ 181 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố .
MST: 0106208569
Đại diện: Ông Hoàng Trung Thật.               Chức vụ: Giám đốc.

 
     Sau Khi trao đổi, hai phía cùng nhau ký phối hợp đồng thuê ngôi nhà này với nội dung như sau:
 ĐIỀU 1: NỘI DUNG HỢP ĐỒNG

1.1  Bên A đồng ý cho Bên B thuê toàn bộ căn ngôi nhà:
Số 9A, Ngõ 181 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố .Nhà có đặc điểm sau:
Thửa đất số :       165                                      Tờ bạn dạng vẽ số: 34
Diện tích: 110 m2.                               Diện tích xây dựng
Số tầng: 03
Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu ngôi nhà tại và quyền sử dụng đất ở của Bên A: Theo Giấy chứng nhận CH03425, do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố cấp ngày 09/11/2011 cho ông Dương Hữu Toàn.1.2 Mục đích thuê: Làm văn phòng cho Công ty Tác giẩ.1.3. Thời gian giao ngôi nhà: ngày 01/02/2021.

 ĐIỀU 2: THỜI HẠN THUÊ VÀ VIỆC GIA HẠN THỜI HẠN THUÊ

2.1 Thời hạn thuê :
Bên B thuê ngôi nhà đất của bên A trong vòng 1 năm, tính từ “Ngày chính thức phát động” đến “Ngày kết thúc” chi tiết như sau:
Ngày chính thức phát động: 01/02/2021.
Ngày kết thúc: 31/01/2022.2.2 Gia hạn thời hạn thuê:
Hết hạn hợp đồng, nếu Bên B có nhu muốn thuê tiếp thì trong vòng một (01) tháng trước Khi kết thúc thời hạn thuê, Bên B gửi thông báo bởi văn bạn dạng cho Bên A về việc gia hạn hợp đồng.
Trong vòng 07 (bảy) ngày Tính từ lúc lúc cảm bắt gặp tin báo, Bên A sẽ trả lời cho Bên B bởi văn bạn dạng về việc đồng ý hoặc từ chối cho Bên B thuê tiếp. Giá thuê ngôi nhà trong ngôi trường hợp gia hạn do hai phía thống nhất trên cơ sở phù phù hợp với giá thị ngôi trường tại thời điểm giá hạn thời gian thuê.

 ĐIỀU 3: ĐẶT CỌC:

Bên B phải đặt cọc cho Bên A khoản tiền là 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để đảm bảo việc thực hiện nay hợp đồng và giữ gìn tài sản trong ngôi nhà.
 
ĐIỀU 4: GIÁ THUÊ NHÀ

4.1. Giá thuê ngôi nhà cố định Tính từ lúc lúc ký Hợp đồng là: 10.000.000đồng/tháng
(Bằng chữ: Mười triệu đồng trên một tháng)4.2. Số tiền thuê ngôi nhà mỗi tháng nói trên ko bao héc tàm tất cả các chi phí (CP) dịch vụ như: điện, nước, điện thoại, mạng internet, fax, dọn vệ sinh… Các chi phí (CP) này sẽ do Bên B trực tiếp thanh toán mỗi tháng với các cơ quan lại cung cấp dịch vụ cho trung tâm vực ngôi nhà Tính từ lúc sau ngày ký Hợp đồng này.4.3. Giá trên chưa bao héc tàm tất cả thuế (tax) cho thuê ngôi nhà theo quy định của pháp luật. (Các khoản thuế (tax) này sẽ do bên thuê ngôi nhà thanh toán).         
 

ĐIỀU 5: THỜI GIAN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

5.1. Tiền đặt cọc:
Bên B phải thanh toán tiền đặt cọc nêu tại Điều 3 của hợp đồng này ngay Khi ký hợp đồng này (Tức là ngày 15/01/2021)5.1. Tiền thuê ngôi nhà:
Tiền thuê ngôi nhà sẽ được Bên B thanh toán 6 tháng 1 lần:
+ Lần 1: Thanh toán cho tiền thuê ngôi nhà từ tháng 2/2021 đến ko hề tháng 7/2021 vào ngày 01/02/2021 cho số tiền là 60.000.000 (Sáu mươi triệu đồng).
+ Lần 2: Thanh toán cho tiền thuê ngôi nhà từ tháng 8/2021 đến ko hề tháng 1/2022 vào ngày 01/08/2022 cho số tiền là 60.000.000 (Sáu mươi triệu đồng).5.2. Hình thức thanh toán: Bên thuê ngôi nhà sẽ thực hiện nay chuyển khoản toàn bộ số tiền thuê ngôi nhà: 120.000.000 (Một trăm hai mươi triệu) vào tài khoản ngân mặt hàng sau:
– Chủ tài khoản:  Dương Hữu Toàn
– Số tài khoản: 0751100263822.
– Mở tại: Ngân mặt hàng TMCP Quân đội. Chi nhánh Hai Bà Trưng, .

 ĐIỀU 6: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN A6.1. Quyền của Bên A:

– Yêu cầu bên B trả đủ tiền đặt cọc và tiền thuê ngôi nhà đúng kỳ hạn như đã thỏa thuận tại Điều 4 của hợp đồng này.
– Kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất căn ngôi nhà, yêu cầu bên B chấm dứt những hành động có thể làm hư hư căn ngôi nhà.
–  Yêu cầu bên B có trách nhiệm trong việc sửa chữa phần hư hư, bồi thường thiệt hại do lỗi của bên B gây ra trong quá trình sử dụng ngôi nhà.
– Yêu cầu Bên B bồi thường những thiệt hại đã gây ra trong quá trình sử dụng, trừ những ngốn mòn thông thường trong quá trình sử dụng.
– Yêu cầu bên thuê giao lại ngôi nhà lúc ko hề thời hạn thuê.

6.2. Nghĩa vụ của Bên A:

– Bàn giao Nhà và các tiện ích khác cho Bên B đúng thời hạn, ko can thiệp bên dưới bất cứ mẫu mã nào vào phát động và sinh hoạt giải trí marketing thương mại hợp lí của Bên B.
– Đảm bảo tuyệt đối quyền sử dụng trọn vẹn và riêng rẽ căn ngôi nhà cho Bên B. Cung cấp cho Bên B biết các chi tiết liên quan lại đến Nhà cho Thuê (cung cấp cho bên thuê các giấy tờ công trình phụ của căn ngôi nhà: điện, nước, khối mạng lưới server Phòng cháy chữa cháy, camera quan lại sát…)
– Cam kết căn ngôi nhà cho thuê thuộc quyền sở hữu hợp lí của mình, ko biến thành tranh chấp và ko biến thành ràng buộc bởi trách nhiệm và trách nhiệm pháp lý với bất cứ bên thứ bố nào khác.
– Cam kết ko đơn phương chấm dứt hợp đồng trong thời hạn thuê.
– Trả lại khoản tiền đặt cọc cho bên B lúc ko hề hợp đồng vào ngày nhận lại ngôi nhà.
 

ĐIỀU 7: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BÊN B7.1. Nghĩa vụ của Bên B:

– Sử dụng căn ngôi nhà đúng mục đích ghi trong hợp đồng.
– Thanh toán đầy đủ và đúng hạn tiền đặt cọc và tiền thuê ngôi nhà.
– Thực hiện nay đầy đủ trách nhiệm và trách nhiệm về thuế (tax) cho thuê tài sản với cơ quan lại thuế (tax) thay cho bên A.
– Bảo cai quản và giữ gìn toàn bộ căn ngôi nhà và các tài sản khác được bàn trả sử dụng Khi thuê ngôi nhà. Đồng thời chịu trách nhiệm bồi thường đối với những hư hư, mất mát của những thiết bị, tài sản (nếu có) mà Bên B gây ra theo thời giá và thực trạng của trang thiết bị, tài sản đó.
– Không được quyền cho thuê lại căn ngôi nhà cho bên thứ Ba mà ko hề sự đồng ý của Bên A.
– Bàn giao lại ngôi nhà và trang thiết bị cho Bên B lúc ko hề hạn sử dung hợp đồng. Khi dời ngôi nhà thuê, Bên B ko được quyền tháo dỡ trang thiết bị do Bên A lắp đặt.

7.1. Quyền của Bên B:

– Nhận bàn trả đúng hạn và phù phù hợp với tình trạng được nêu tại Hợp đồng thuê.
– Được quyền sửa chữa, cải tạo căn ngôi nhà những Khi có sự đồng ý của Bên A.
– Được quyền ưu tiên thuê tiếp căn ngôi nhà lúc ko hề hạn sử dung trên hợp đồng.
– Trong mọi ngôi trường hợp nếu Bên A đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn thì Bên B có quyền yêu cầu Bên A phải có trách nhiệm bồi thường cho bên B số tiền tường ứng với 02 tháng tiền cho thuê ngôi nhà như quy định tại tại hợp đồng này và nhận lại tiền thuê ngôi nhà đã trả trước đó của các tháng chưa sử dụng

 ĐIỀU 8: VI PHẠM HỢP ĐỒNG VÀ PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG

8.1. Vi phạm Hợp đồng là ngôi trường hợp một trong hai phía có hành động vi phạm các điều khoản đã thỏa thuận trong Hợp đồng này và/hoặc các Phụ lục Hợp đồng (nếu có) hoặc ko đáp ứng được các điều khiếu nại đảm bảo việc thực hiện nay Hợp đồng, trừ ngôi trường hợp hành động vi phạm của các bên là vì xảy ra ngôi trường hợp bất khả kháng.
8.2 Khi xảy ra hoặc phát hiện nay hành động vi phạm, Bên bị vi phạm gửi thông báo cho Bên vi phạm, yêu cầu xử lý vi phạm trong thời hạn tối đa 30 (bố mươi) ngày tính từ ngày gửi thông báo.
8.3 Nếu Bên vi phạm ko xử lý được vi phạm trong thời hạn nêu trong thông báo thì Bên bị vi phạm có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng này và thu hồi lại tài sản của mình.8.4. Trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng:
* Nếu Bên A (bên cho thuê) đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải:
+ Trả lại tiền cọc cho bên B
+ Trả lại khoản tiền thuê ngôi nhà mà bên B đã thanh toán trước đó tuy nhiên chưa sử dụng ko hề thời gian thanh toán (Nếu có)
+ Bồi thường một khoản tiền tương đương với 2 tháng tiền ngôi nhà là 20.000.000 (hai mơi triệu đồng)
=> Thời điểm thực hiện nay: Vào ngày bên B bàn trả lại ngôi nhà cho bên A. * Nếu bên B (bên thuê) đơn phương chấm dứt hợp đồng thì phải:
+ Bàn giao lại ngôi nhà và các tài sản khác có trong ngôi nhà như Khi nhận.
+ Không được nhận lại tiền đặt cọc.
+ Không được nhận lại khoản tiền thuê ngôi nhà mà bên B đã thanh toán trước đó tuy nhiên chưa sử dụng ko hề thời gian thanh toán (Nếu có)
 
Điều 9: NHỮNG THỎA THUẬN KHÁC

9.1. Trong vòng tối đa 3 ngày sau Khi kết thúc hợp đồng thuê ngôi nhà, bên thuê ngôi nhà có trách nhiệm bàn trả lại căn ngôi nhà cho bên cho thuê theo đúng tình trạng ban sơ – trừ ngôi trường hợp có thỏa thuận khác. Sau đó hai phía sẽ cùng ký “Biên bạn dạng thanh lý hợp đồng”.
9.2. Nếu bên B ko thanh toán tiền thuê ngôi nhà quá 5 ngày (năm ngày) so với thời hạn thanh toán hoặc sử dụng ngôi nhà sai mục đích thì bên A có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng ngay trong vòng 30 ngày Tính từ lúc ngày ra Thông báo về việc chấm dứt hợp đồng mà chẳng cần thiết phải ra Thông báo yêu cầu xử lý vi phạm như qui định tại điều 8.
9.4. Hai bên cam kết bảo mật thông tin mọi thông tin liên quan lại đến hợp đồng này. Trừ ngôi trường hợp được cơ quan lại Nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.
9.5 Hai bên đồng ý rằng tất cả những vấn đề phát sinh liên quan lại đến việc thực hiện nay hợp đồng đều sẽ được thông báo bởi văn bạn dạng, gửi trực tiếp hoặc gửi qua gmail – do người dân có thẩm quyền của mỗi bên ký. Mọi mẫu mã liên lạc khác đều ko hề giá trị.
 
ĐIỀU 10: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

10.1. Hai bên cam kết thực hiện nay tráng lệ các điều khoản trong Hợp Đồng này. Mọi điều chỉnh, bổ sung về nội dung của Hợp Đồng này (nếu có) phải được làm thành văn bạn dạng và có sự đồng ý của cả hai phía mới có giá trị.
10.2. Những tranh chấp, phát sinh liên quan lại đến Hợp đồng này đều được hai phía cam kết giải quyết dựa trên nguyên lý hòa giải, cùng có lợi. Nếu chẳng thể giải quyết thông qua thương lượng, sự việc sẽ được đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền.
10.3. Hợp đồng này có hiệu lực thực thi hiện hành từ ngày ký và được lập thành 02 (hai) bạn dạng, có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 (một) bạn dạng.

 

ĐẠI DIỆN BÊN A

ĐẠI DIỆN BÊN B

 

Công Ty Đào Tạo Tác giẩ chia sẻ các vấn đề mà các bạn cũng có thể quan lại tâm đến hợp đồng thuê ngôi nhà đất của cá nhân để làm văn phòng:
1. Hợp đồng thuê ngôi nhà có phải công chứng ko?

Theo CV Số: 4528/TCT-PC CỦA Tổng Cục thuế (tax) (Tax)

Vv Công chứng, chứng thực hợp đồng cho thuê ngôi nhà 

ngày 02 tháng 11 năm 2015, thì đối với ngôi trường hợp các hợp đồng cho thuê ngôi nhà tại được thỏa thuận từ ngày Luật Nhà ở số 65/2014/QH13 ngày 25/11/2014 có hiệu lực thực thi hiện hành (từ ngày 01/7/2015) sẽ chẳng cần thiết phải công chứng, chứng thực hợp đồng, trừ ngôi trường hợp các bên trong hợp đồng có nhu muốn.

2. Về trách nhiệm và trách nhiệm thuế (tax) cho thuê tài sản của cá nhân:
Hợp đồng thuê ngôi nhà phải thể hiện nay rõ: Khoản thuế (tax) này do ai chịu? ai là kẻ có trách nhiệm phải kê khai nộp thuế (tax) (Cá nhân có ngôi nhà cho thuê hoặc Công ty (CTY, DN) đi thuê)
Nếu hợp đồng thể hiện nay Công ty (CTY, DN) có trách nhiệm nộp thuế (tax) (giá thuê chưa bao héc tàm tất cả tiền thuế (tax)) thì Công ty (CTY, DN) phải làm thủ tục kê khai nộp các khoản thuế (tax) thay cho cá nhân.
Về giấy tờ chi phí (CP), cách tính thuế (tax), giấy tờ thủ tục kê khai nộp thuế (tax) cho thuê tài sản của cá nhân Khi cho thuê ngôi nhà các bạn xem chi tiết tại đây: 

Cách kê khai tính thuế (tax) Khi cá nhân cho thuê ngôi nhà
 

FULL Hướng dẫn Chia Sẻ Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021 đầy đủ

Trong bài bác luận đã trình bày chi tiết cụ thể cách HD về Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021 trên PC phone ra làm sao ? Dân kế toán tài chính chúng ta nên làm trên máy tính thôi nha.

Share Video Youtube Clip HD Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021 Review mới nhất

chia sẻ Share video Youtube Clip Review về Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021 mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận của tác giả

Link down Google Drive File Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021

Link Download Google Drive File phần mềm Mẫu hợp đồng thuê ngôi nhà làm văn phòng mới nhất năm 2021 , mới nhất cập nhật tại cuối bài bác luận?
#Mẫu #hợp #đồng #thuê #ngôi nhà #làm #văn #phòng #mới #nhất #năm