Contents

Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế

Chia sẻ chỉ dẫn mẹo bí quyết Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế 2022 FULL chi tiết đầy đủ có Images video HD …( Update lần cuối : 2021-09-07 04:05:31 )

230

Khóa học tập kế toán tài chính trên phần mềm Misa là khóa đào tạo tập thực hành kế toán tài chính trên máy bởi hóa đơn chứng từ thực tế. Dạy kĩ năng sử dụng phần mềm để lên sổ sách, lập báo tài chính. 

Để đáp ứng được yêu cầu của công việc kế toán tài chính cũng như yêu cầu của ngôi nhà Tuyển Dụng Khi kế toán tài chính đi xin việc thì kế toán tài chính cần biết sử dụng thành thạo ít nhất một loại phần mềm kế toán tài chính.

Tại sao Công Ty Tác giẩ lại lựa chọn phần mềm kế toán tài chính Misa để giảng dạy trong những Khi có rất nhiều loại phần mềm kế toán tài chính khác?

Phần mềm kế toán tài chính được sử dụng phổ biến nhất lúc này trong các Công ty (CTY, DN) đó chính là phần mềm Misa. Bởi đa số kế toán tài chính đều đánh giá Misa là phần mềm dễ sử dụng, tự động xử lý thông tin kế toán tài chính, tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp đối chiếu số liệu sổ sách báo cho biết giải trình, luôn cập nhật những các chế độ kế toán tài chính tài chính, chính sách thuế (tax) mới nhất và đặc biệt là chính sách bổ sung cho kế toán tài chính quá trình tập luyện rất hăng hái và cực tốt.

Ngay sau Khi đăng ký học tập, các các bạn sẽ được cài đặt lên máy tính của mình phần mềm kế toán tài chính Misa có bạn dạng quyền theo phiên bạn dạng mới nhất lúc này để có thực hành được ko hề các tính năng sử dụng trên phần mềm.

(Nếu các bạn ko hề hoặc ko laptop Khi đi học tập thì Khi đi học tập các các bạn sẽ sử dụng máy tính của công ty và bộ cài đặt phần mềm Misa sẽ được gửi qua mail cho các bạn)

Trong khóa đào tạo tập phần mềm kế toán tài chính Misa,
Công ty Tác giẩ sẽ giảng dạy các nội dung chính như sau:

– Hướng dẫn cách lựa chọn, thiết lập dữ liệu khối mạng lưới server sổ sách kế toán tài chính trên phần mềm.

– Hướng dẫn quy trình mở sổ, định khoản ghi sổ các kỹ năng kế toán tài chính trên phần mềm.

– Dựa trên bộ giáo trình là những hóa đơn – chứng từ kế toán tài chính thực tế với nhiều tình huống phát sinh, giảng viên tiến hành chỉ dẫn các bạn xử lý chứng từ kế toán tài chính trước Khi chỉ dẫn lựa chọn các phân hệ để nhập số liệu vào phần mềm trên các phân hệ như Kế toán Quỹ, Kế toán Ngân mặt hàng, Kế toán Mua mặt hàng, Kế toán Bán mặt hàng, kế toán tài chính tiền lương, tính giá thành…

– Hướng dẫn cách tổ chức và mã hóa các thông tin Khi khai báo như: Mã phòng ban, mã quan lại quý khách khứa hàng mặt hàng, ngôi nhà sản xuất, mã vật tư, product, mã tài sản cố định…

– Hướng dẫn cách tổng hợp số liệu và làm Báo Cáo Tài Chính trên phần mềm.

– Cách sao lưu, phục hồi dữ liệu.

– Hướng dẫn cách in sổ sách, in báo cho biết giải trình từ phần mềm.

=> Điều mà đa số kế toán tài chính quan lại tâm Khi làm kế toán tài chính trên phần mềm là làm công việc thế nào để đánh giá được mình đã làm đúng hoặc chưa. 

+ Khi tham gia khóa đào tạo tập này các các bạn sẽ được giảng viên chia sẽ các kĩ năng đánh giá, so sánh, đối chiếu sổ sách báo cho biết giải trình và phương pháp để điều chỉnh xử lý các sai sót đó Khi gặp gỡ phải. 

+ Các “mẹo” sử dụng phần mềm hoặc cách tận dụng các tiện ích, tính năng bổ sung của phần mềm Misa cũng sẽ được giảng viên lồng ghép vào trong suốt quá trình giảng dạy.

 

Đây là khóa đào tạo tập thực hành thực tế trực tiếp trên máy bởi phần mềm và hóa đơn chứng từ thực tế, Công ty Thiên Ưng ko dạy lý thuyết ở khóa đào tạo tập này.

Nếu bạn chưa biết định khoản định khoản hoặc đã từng biết tuy nhiên lâu ko làm nên bị quên cách định khoản thì mời bạn tham khảo khóa đào tạo tập phù hợp là: Khóa học tập thực hành kế toán tài chính tổng hợp (dành cho người mới chính thức phát động)
Nếu bạn đang là sinh viên hoặc là sinh viên mới ra ngôi trường Hay là kế toán tài chính nội, kế toán tài chính mới đi làm thì có thể tham khảo thêm thông tin về khóa đào tạo tập: Học thực hành kế toán tài chính tổng hợp (cho người đã biết về kế toán tài chính) (khóa này ngoài phần mềm Misa ra còn có thêm dạy làm kế toán tài chính thuế (tax) (Tax) và lên sổ sách, lập BCTC trên Excel)

Thông tin bổ sung cho khóa đào tạo tập thực hành kế toán tài chính trên phần mềm Misa:

1. Thời gian học tập:

Khóa học tập phần mềm kế toán tài chính Misa được giảng dạy trong 8 buổi Khóa học tập được tổ chức khai học thường xuyên trong tuần, bạn cũng có thể học tập 2 – 4 – 6 hoặc 3 – 5 – 7 hoặc là học tập cả Tuần,  mỗi người một máy tính với những hóa đơn chứng từ thực tế như đi làm ở Công ty (CTY, DN).
Bạnn có thể học tập 1 trong 3 ca sau:

Sáng: 8h30 – 11h, Chiều từ 2h – 4h30, Tối: 6h – 8h30

2. Giảng viên: 
Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa được chỉ dẫn giảng dạy bởi các kế toán tài chính Trưởng có nhiều năm kiến thức trong việc sử dụng phần mềm kế toán tài chính để có thể chia sẻ giải đáp tất cả các những kĩ năng quá trình tập luyện phần mềm để định khoản.
 

3. Học phí của khóa đào tạo tập phần mềm kế toán tài chính là một trong những trong.200.000 (đang được giảm giá còn 1.000.000).

4. Cam kết:

+ Học xong là các các bạn sẽ trọn vẹn tự tin về việc sử dụng phần mềm để làm kế toán tài chính.

+ Không giới hạn thực hành, Tác giẩ cam kết dạy đến Khi chúng ta làm thành thạo. 

+ Học xong bạn được cấp chứng chỉ và được bổ sung kỹ năng lâu dài sau khóa đào tạo tập Khi đi làm thực tế.

=> Hiện nay, Tác giẩ đang liên kết đào tạo và sử dụng phần mềm có bạn dạng quyền của Công ty cổ phần Misa cung cấp để giảng dạy do đó các bạn cũng có thể trọn vẹn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của Tác giẩ.5. Địa chỉ học tập:
+ Tại : có 5 cơ sở: Xuân Thủy – Cầu giấy, Nguyễn Trãi – Thanh Xuân, Định Công – Thanh Xuân, Sài Đồng – Long Biên, Trần Phú – Hà Đông

+ Tại thành phố Sài Gòn có 2 cơ sở: Quận 3 và Quận Thủ Đức

=> Địa chỉ cụ thể của các cơ sở các bạn vui lòng xem tại cuối online

Mọi thông tin chi tiết về lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa các bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY KẾ TOÁN THIÊN ƯNG
Phòng đào tạo: Mr Thật: 0989.233.284 – 02462.917.466

E-Mail: [email protected] – Web: tacgia.vn

FULL Hướng dẫn Chia Sẻ Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế chi tiết

Trong bài bác luận đã trình bày chi tiết cụ thể cách HD về Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế trên laptop điện thoại ra làm sao ? Dân kế toán tài chính chúng ta nên làm trên máy tính thôi nha.

Share Video Youtube Clip HD Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế Review mới nhất

chia sẻ Share video Youtube Clip Review về Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế mới nhất mời các bạn xem chi tiết trong bài bác luận của tác giả

Link tải Google Drive File Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế

Link Download Google Drive File phần mềm Lớp học tập phần mềm kế toán tài chính Misa – Fast thực hành thực tế , mới nhất cập nhật tại cuối bài bác luận?
#Lớp #học tập #phần #mềm #kế #toán #Misa #Fast #thực #hành #thực #tế